thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy ALO O934.561.156

Bạn đang lo lắng vì bị tắc cống? Bạn cần tìm thợ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy? Hãy liên hệ Anh Quân để được thông tắc kịp thời mọi sự cố. ĐT: 0934561156

 Xem thêm =>  thông tắc bồn cầu tại xa la.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy của Anh Quân?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số những đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy. Sự đa dạng này giúp khách hàng được thoải mái trong lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị thông tắc cống chính quy, có giá phù hợp là việc làm không dễ. Đã có nhiều khách hàng ôm hận vì chót nhờ phải mấy anh thông tắc cống dạo tay nghề non choẹt, chất lượng quá kém mà giá thì tận trên trời. Sự mất uy tín của một số đơn vị, cá nhân làm dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy đã khiến khách hàng ngoảnh mặt lại với lĩnh vực dịch vụ này. Họ chỉ quay lại sử dụng kể từ khi họ gặp được công ty thông tắc cống Anh Quân. Bởi đơn vị chúng tôi mang đến cho bạn hàng những lợi ích to lớn,  thiết thực nhất.

Thông tắc cống Anh Quân luôn được đánh giá là đơn vị đứng đầu bảng xếp hạng các đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống, chúng tôi nắm bắt, thấu hiểu rõ những mong muốn từ phía khách hàng.

Dịch vụ của đơn vị được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng làm việc hiện đại. Họ được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các trường cao đẳng nghề, do đó đáp ứng được cả về tài và tâm. Bên cạnh đó Anh Quân còn trang bị cho họ những dụng cụ hỗ trợ hiện đại nhất đảm bảo đúng tiến độ trong quá trình xử lý thông tắc bồn cầu . Dưới đây là những lợi ích khác khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thông tắc cống của Anh Quân:

  • Quý khách sẽ được tư vấn qua điện thoại để tự thông các sự cố tắc nhẹ nhàng từ nhân viên kỹ thuật của Anh Quân
  • Quý khách sẽ được phục vụ thông tắc cống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Dù trời mưa hay trời nắng, dù sáng sớm hay đêm khuya, cứ khách hàng có nhua cầu là Anh Quân lên đường đến nhà phục vụ quý khách.
  • Thợ của chúng tôi là thợ giỏi, được đào tạo trường lớp tử tế, có nhiều năm trong nghề nên có kinh nghiệm tốt. Không chỉ có tay nghề giỏi, thợ thông tắc bồn cầu tại quận Đống Đa của Anh Quân có thái độ phục vụ chân thành, lịch sự
  • Có 2 cơ sở tại Đống Đa nên bạn ở vị trí nào trong quận chúng tôi cũng chỉ mất 10 phút để có mặt .
  • Anh Quân cũng là đơn vị có giá thông tắc bồn cầu rẻ nhất hiện nay ở Hà Nội. Chúng tôi giảm tới 30% chi phí cho khách hàng khi gọi chúng tôi thông tắc bồn cầu vào những kỳ nghỉ lễ. Quý khách thông tắc cống, thông bồn cầu vào buổi tối buổi đêm vẫn được giữ đúng giá. Đặc biệt là những khách hàng tái sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu Anh Quân sẽ có những ưu ái vượt trội. Từ đó khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mình
  • Chế độ bảo hành dài hạn, chế độ hẫu mãi tuyệt vời là những lợi ích vô cùng thiết thực. Thời gian bảo hành miễn phí có thể kéo dài lên đến 1 năm, điều đó sẽ làm khán hàng an tâm hơn rất nhiều trong trời gian này.

Ngoài ra, chọn sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy, khách hàng còn nhận được thái độ phục vụ hết sức chuyên nghiệp trong suốt quá trình thực hiện

thợ thông bồn cầu tại quận Cầu Giấy
thợ thông bồn cầu tại quận Cầu Giấy

Quy trình thông tắc cống, thông bồn cầu ở Cầu Giấy của Anh Quân được thực hiện như thế nào?

Quy trình thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy vô cùng đơn giản, khách hàng có thể nhận thấy điều ấy qua các bước sau đây.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin sự cố tắc cống, tắc bồn cầu từ khách hàng, hướng dẫn khách hàng tự thông tắc cống nếu thấy có thể.

Bước 2: Trực tiếp cử nhân viên  kỹ thuật tới hiện trường, kiểm tra và báo giá

Bước 3: Bắt tay vào thông tắc cống, thông tắc bồn cầu bằng các dụng cụ chuyên dụng

Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng kiểm tra, cấp phiếu bảo hành

Bước 5: Thanh quyết toàn.

Đó là 5 bước cơ bản tại dịch vụ thông tắc bồn cầu quận Cầu Giấy, khách hàng khi cần:

  • Thông tắc bồn cầu, thông tiểu nam – tiểu nữ
  • Thông chậu rửa mặt, thông tắc chậu rửa chén bát, sàn rửa và chế biến thức ăn tại các nhà hàng…
  • Thông tắc đường ống cấp nước sạch
  • Thông tắc đường ống thoát nước mưa
  • Thông tắc cống ngầm, sàn nhà vệ sinh
  • Hút bể phốt, nạo vét kênh mương, hố ga
  • Chung chuyển và xử lý các loại chất thải
  • Sửa chữa nhà vệ sinh, thay đường ống cấp thoát nước, chống thấm dột, khử mùi hôi nhà vệ sinh…
  • Các công việc khác và tại các nơi khác quý khách xem thêm tại: http://thongtaccaucong.com.vn/thong-tac-bon-cau-tai-quan-cau-giay/

Qúy khách vừa được điểm qua những thông tin quan trọng nhất về dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy của chúng tôi. Nếu khách hàng có nhu cầu sửa dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay với Anh Quân để được giúp đỡ.

Điện thoại: 0934561156

Fapage: https://www.facebook.com/thongtaccongquancaugiay/

Có thể bạn đang tìm: thợ thông tắc bồn cầu tại quận Hoàng Mai, thông tắc cống tại quận thanh xuân

 

Bình luận về bài viết này